แกรี เนวิลล์ และ เจมี คาร์ราเกอร์ แสดงความคิดเห็นเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะสามารถเข้าป้ายคว้าโควต้าผ่านเข้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอนเมื่อพรีเมียร์ลีกกลับมาเตะ กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง และชี้ว่ายุคที่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดได้สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ทั้ง คาร์ราเกอร์ และ เนวิลล์ เชื่อว่า ปีศาจแดง จะกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อ โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้บรรดานักเตะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกพร้อมลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งโดยมีคิวดวลกับ ไก่เดือยทอง คืนวันศุกร์นี้

“ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้โควต้าไป แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเรามีศักยภาพมากพอ ขณะที่ สเปอร์ส อยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝาต้องคว่ำ ปีศาจแดง ให้ได้ในเกมคืนวันศุกร์นี้ซึ่ง โชเซ จะมองว่ามันคือโอกาสที่สำคัญสำหรับพวกเขา” คาร์ราเกอร์ กล่าวให้สัมภาษณ์กับ 90min “ผมคิดว่า มูรินโญ อาจมองว่าเหลืออีก 9 เกมสู่บันได แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาจึงฝ่าฝืนมาตรการปิดเมืองพาลูกทีมออกไปฝึกซ้อมในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ผมคิดว่า ยูไนเต็ด จะไม่แพ้ในเกมนี้”

“ด้วยโมเมนตัมที่พวกเขามีรวมทั้งบรรดานักเตะที่จะกลับมาเป็นตัวเลือกให้ โซลชา ใช้งานอีกครั้ง ผมคิดว่านั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะติดท็อปไฟว์ของลีก ซึ่งพวกเขาจะคว้าโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปครองหาก แมนฯ ซิตี้ ถูกตัดสิทธิ์ แต่หาก สเปอร์ส สามารถคว่ำพวกเขาได้ในคืนวันศุกร์นี้ล่ะก็การขับเคี่ยวจะดุเดือดยิ่งกว่าเดิมแน่นอน” คาราเกอร์ กล่าว

Posted in ข่าวแมนยู