ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าชาวบัลแกเรียของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแมนยูไนเต็ดคิดถูกแล้วที่ต่อสัญญากับแมคโทมิเนย์ เพิ่มออกในและชี้ว่าเขาจะเป็นผู้นำของทัพปีศาจแดงได้ในอนาคต

“ผมคิดว่านี่เป็นเวลาที่ใช่ในการต่อสัญญา สกอต แมคโทมิเนย์ ออกไป เขาพัฒนามาถูกทางแล้วได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอและหวังว่าเขาจะได้เวลาลงสนามเพิ่มมากขึ้นอีก” เฮียเบิร์บให้สัมภาษณ์กับ Betfair

“มันแสดงให้เห็นอย่างแน่นอนว่ายูไนเต็ดมีความเชื่อมั่นในตัวเขาในฐานะผู้เล่นและสโมสรกำลังออกแถลงการณ์ว่าพวกเขาจะขึ้นอยู่กับเขาในอนาคตเขายังเด็กและอายุ 20 ต้น ๆ ของเขาดังนั้นเพื่อให้เขาเห็นว่าสโมสรนั้น การไว้วางใจเขาและให้รางวัลเขากับการต่อสัญญาเป็นวันที่ดีสำหรับเขาในการเฉลิมฉลอง”

“ เขาสมควรได้รับสัญญาฉบับใหม่แน่นอนเขามีความมั่นใจอย่างมากในวิธีที่เขาเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ สนามและวิธีที่เขามองหาลูกบอล”

“ เขาอยู่ในช่วงที่เหมาะสมในตำแหน่งและวิธีที่เขาเล่นฟุตบอลในตอนแรกเขาต้องการเวลาเล่นเกมเพื่อทำความคุ้นเคยกับทุกสิ่ง แต่ตอนนี้เขารวมเข้ากับทีมตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งดีมากเพราะตอนนี้เขามีเวลาเล่นสนุกกับฟุตบอลและสร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะผู้เล่น”

“ด้วยร่างกายของเขาและวิธีการเล่นฟุตบอลเขาดูเหมือนกัปตันอนาคตและผู้นำของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับฉัน ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือไม่ต้องผ่อนคลายเพราะเขามีข้อตกลงใหม่มันเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามที่เขาต้องเล่นและทำงานให้หนักขึ้น”

“ เขาอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมในการพัฒนาเขาถูกรายล้อมไปด้วยผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและโค้ชเชื่อในตัวเขาเขาจะดีเพียงใดขึ้นอยู่กับเขาและความทะเยอทะยานของเขาที่จะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด”

Posted in ข่าวแมนยู